พูดคุยกับ คุณหมู สุรศักดิ์ รัตนประภาสชลา เจ้าของร้านสะดวกซัก คิเรอิ สาขาคอนโด PLUS+ หาดใหญ่ เริ่มจากซื้อห้องชุดไว้เพื่อสิทธิ์การจอดรถ แต่ด้วยที่ต้องการหาธุรกิจเสริมและมีเทรนด์ธุรกิจร้านสะดวกซัก จึงตัดสินใจเปลี่ยนแผน เปิดร้านสะดวกซัก

จุดเริ่มต้นที่อยากทำธุรกิจ เปิดร้านสะดวกซัก

คุณหมูเดิมมีธุรกิจเกี่ยวกับโลจิสติกส์อยู่แล้ว แต่ด้วยความต้องการที่จะมีธุรกิจเสริมเพิ่มเติม และสังเกตเห็นว่าเทรนด์ของธุรกิจร้านสะดวกซักกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว จึงตัดสินใจเข้าสู่ธุรกิจนี้ การเริ่มต้นมาจากการซื้อคอนโดเพื่อสิทธิ์การจอดรถ แต่ภายหลังได้เปลี่ยนแผนจากการปล่อยเช่าห้องชุดเป็นการเปิดร้านสะดวกซักแทน เนื่องจากมองเห็นโอกาสในการทำธุรกิจในพื้นที่นั้น

เหตุผลที่เลือก Speed Queen by VJ Group

คุณหมูเลือก Speed Queen by VJ Group เนื่องจากความเชื่อมั่นในคุณภาพและชื่อเสียงของแบรนด์ Speed Queen ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก นอกจากนี้ VJ Group ยังให้การสนับสนุนที่ดีทั้งในด้านการจัดหาอุปกรณ์ การอบรม และการบริการหลังการขาย ทำให้คุณหมูมั่นใจได้ว่าธุรกิจจะดำเนินไปได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

อะไรที่คิดว่าเป็นข้อดีของธุรกิจ เปิดร้านสะดวกซัก

คุณหมู มองว่าธุรกิจเปิดร้านสะดวกซักมีข้อดีหลายประการ เช่น การมีระบบการทำงานที่พร้อมใช้งานทันที การลงทุนที่สามารถคืนทุนได้ในระยะเวลาที่ไม่นาน และความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวกสบายในการซักผ้า นอกจากนี้ ธุรกิจนี้ยังสามารถขยายตัวได้ในอนาคต โดยการเพิ่มสาขาหรือการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ

มองอนาคตเกี่ยวกับ ร้านสะดวกซัก ไว้อย่างไรบ้าง?

คุณหมูมองว่าอนาคตของธุรกิจเปิดร้านสะดวกซักยังคงมีศักยภาพในการเติบโตอีกมาก เนื่องจากความต้องการในบริการซักผ้าที่สะดวกสบายยังคงมีอยู่และอาจเพิ่มขึ้นในอนาคต โดยเฉพาะในพื้นที่ที่มีการพัฒนาและขยายตัวของชุมชน คุณหมูยังมีแผนที่จะขยายสาขาของร้าน Kirei เพิ่มเติม และพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในอนาคต

 

เริ่มต้นธุรกิจกับ Speed Queen by VJ Group ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง

เครื่องซักและเครื่องอบ Speed Queen คุณภาพ USA ผลิตมานานกว่า 100 ปี
สนใจสร้างแบรนด์ธุรกิจ ร้านสะดวกซัก 24 ชม. ของคุณเองไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์

ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ กับ เรา “สปีดควีน บาย วีเจกรุ๊ป” (Speed Queen by VJ Group)

👇สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม👇
LINE official : @speedqueen
E-Mail : speedqueen@vjgroupth.com
Mobile : 083-554-9196

ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลการลงทุนร้านสะดวกซักกับ
Speed Queen by VJ GROUP

งบประมาณ ที่เปิดร้าน *